12/06/2015 10:46:51 AM - Lượt xem: 1379
Bệnh hen phế quản hay còn gọi là hen suyễn, đây là bệnh nghẽn thở từ nhánh khí quản. Nguyên nhân nhiễm hen phế quản rất phức tạp, thường là do những nguyên nhân nào đó trong hoặc ngoài cơ thể trên cơ sở di truyền, ví dụ: phát bệnh do viêm nhiễm, dị ứng, yếu tố tinh thần, lao động quá sức…

Chữa bệnh hen phế quản bằng Châm cứu

Bệnh hen phế quản hay còn gọi là hen suyễn, đây là bệnh nghẽn thở từ nhánh khí quản. Nguyên nhân nhiễm hen phế quản rất phức tạp, thường là do những nguyên nhân nào đó trong hoặc ngoài cơ thể trên cơ sở di truyền, ví dụ: phát bệnh do viêm nhiễm, dị ứng, yếu tố tinh thần, lao động quá sức… khi phát bệnh các cơ trượt ngang của khí quản bị co thắt, niêm mạc bị sung mọng, từ đó lồng ngực bị căng tức khó chịu, ho, nhiều đờm, mà không ra, mặt tái, môi bầm tím, hoảng sợ toát mồ hôi lạnh, hít thở gây tiếng khò khè, để lâu có thể tiến triển thành tâm phế mãn ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày.

Đông y chia loại hiện tượng bệnh thở gấp này thành 2 loại hàn, nhiệt. Nếu là hàn có biểu hiện ho có đờm loãng và trong, đờm có bọt trắng, miệng không khát, thích uống nước nóng. Còn nếu nhiệt thì ho có đờm vàng đặc khó khạc ra, thích uống nước mát, miệng đắng, người nóng, mặt đỏ. Sau khi bệnh đã giảm thì chữa 3 loại tạng là bổ phế, tỳ, thận để nâng cao sức đề kháng bệnh của cơ thể, giảm lần phát bệnh và chữa khỏi tận gốc.

 

Để chữa hen phế quản từ gốc, làm giảm tần suất phát bệnh, chữa khỏi, ổn định lâu dài thì sử dụng thuốc Đông y kết hợp châm cứu, trị liệu là rất phù hợp. Châm cứu chữa bệnh hen là phương pháp tác động lên các huyệt trên cơ thể người bằng cách sử dụng kim châm cứu hoặc là sức nóng ngải cứu giúp gây các kích thích đạt đến sự phản ứng ở cơ thể, giúp điều hòa âm dương cơ thể có tác dụng điều trị bệnh.

Châm cứu trị liệu giúp khai thông vùng phổi, chống co thắt, , kích thích tiêu hóa ( tỳ vị ) để giảm đờm, giúp tăng cường nạp khí về thận nên bệnh nhân sẽ thấy hiệu quả dễ thở hơn sau ngay lần trị liệu đầu tiên. Trong quá trình châm người bệnh còn được chiếu máy điều trị đa nguồn để khôi phục tổn thương phổi, tăng cường lưu thông khí, điều thuốc và năng lượng tới vùng bệnh để trị cắt cơn hen nhanh chóng và khỏi bệnh.

Thọ Xuân Đường - Nhà thuốc nhiều đời nhất Việt Nam, là nơi chắt lọc tinh hoa Nam y, cùng với những máy móc, thiết bị tối tân, phác đồ thần châm, thuốc sắc, thuốc viên chữa hen phế quản… giúp bệnh nhân bị hen phế quản nhanh chóng phục hồi và khỏi bệnh với chi phí hợp lý nhất. Thọ Xuân Đường  đã chữa khỏi hàng vạn ca hen trong và ngoài nước, nhiều ca hen mãn tính 30-40 năm vẫn hiệu quả.

Ngoài ra bệnh nhân còn được hướng dẫn tập thở (Khí công) để trị bệnh, cách ăn uống kiêng khem để phòng bệnh, khi được kết hợp một cách toàn diện cơn hen sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi, cơ thể sẽ khỏe mạnh, đề kháng tốt với các dị nguyên gây bệnh kiểm soát chống tái phát hiệu quả.

Địa chỉ: Nhà thuốc Thọ Xuân Đường, Số 7 Khu Thủy Sản - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội (46 Lê Văn Thiêm rẽ vào).
Đặt hẹn vui lòng gọi: 1900.54.55.57 - 0943.986.986